2111 2019

Tổng đài trợ lý ảo (AI Call Center) - Giải pháp chăm sóc khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp

Làm thế nào để tối ưu được các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng với chi phí không đổi, thậm chí là cắt giảm đến 70% chi phí cho tổng đài mà vẫn giữ nguyên năng suất hoạt động? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về giải pháp Tổng đài trợ lý ảo (AI Call Center) do Iris Tech phát triển.

2011 2019

Ứng dụng trí thông minh nhân tạo (AI) trong ngành Ngân hàng – Bảo hiểm: Càng chậm càng thiệt

Ứng dụng trí thông minh nhân tạo vào ngành Ngân hàng, Bảo hiểm để tạo ra sự khác biệt về công nghệ, tiết kiệm tối đa chi phí vận hành, chăm sóc khách hàng và gia tăng trải nghiệm khách hàng, tạo dấu ấn thương hiệu.